เปเยเสียงอ่อย! เรือใบฟอร์มห่วย สมควรพ่ายพี่เสือแล้ว

 

มานูเอล เปเยกรินี ยอมรับตามตรงว่าทีมของเขาไม่อาจต่อกรกับ บาเยิร์น มิวนิคได้เลย และยืนยันว่าทุกคนในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกัน ไม่ใช่ความผิดของนักเตะคนใดคนหนึ่ง
 
 
 
 
 
 
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยอมรับตามตรงว่าทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ และยังห่างชั้นกับแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่เยอะ
 
เรือใบสีฟ้า ถูก"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกมาสอนบอลถึงเอติฮัต สเตเดี้ยม 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยแชมป์เก่าได้ประตูจาก ฟร้องค์ รเบรี" โธมัส มุลเลอร์ แะ อาร์เยน ร็อบเบน ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูปลอบใจจาก อัลบาโร เนเกรโด้
 
หลังจบเกม เปเยกรินี ยอมรับว่าการโดนแชมป์เก่าบุกมาไล่ถล่มแบบนี้ ทำให้เห็นว่าทีมของเขายังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกมากทีเดียว
 
"เกมนี้เราเล่นกันได้แย่จริงๆ แต่ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ก็เล่นได้ดีมากๆด้วย เราได้บทเรียนครั้งสำคัญจากพวกเขา เราไม่สามารถครองบอลไว้กับตัวได้เลย พวกเขาเป็นฝ่ายครองบอลได้ นี่เป็นเกมสำคัญที่ทำให้เรารู้ว่ายังมีเรื่องต้องแก้ไขอีกเยอะ" เปเยกรินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
 
"ผมพูดถึงทีม ไม่ใช่นักเตะคนใดคนหนึ่ง ทั้งสามประตูที่เสียไปผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ไม่ใช่เพียงแค่ผู้รักษาประตูเท่านั้น เกมนี้ไม่ใช่เกมที่น่าจดจำนักสำหรับเรา"
 
 
 
 
 
 
ที่มา   goal.com