เจอกูราบ 11! “พอช”ลั่นจะจับ 3 ไก่พยศปรับทัศนคติ

 

แดนนี่่ โรส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ มูซ่า เดมเบเล่ สามผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คือนักเตะที่ต้องเข้าปรับทัศนคติกับ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกี่ยวกับกรณีย้ายออก
 
 
 
 
แม้ตลาดขาเข้าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปิดลงไปเล้วเมื่อ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ทว่าขาออกไปต่างแดนยังเปิดอ้าซ่าถึง 31 ส.ค.นั่นทำให้ลีกต่างแดนทั้ง ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี, บุสเดสลีกา เยอรมัน หรือ ลีก เอิง ฝรั่งเศส สามารถดูดนักเตะจากลีกผู้ดี
 
อย่างไรก็ตามการที่ ท็อตแน่ม ไม่มีนักเตะคนใหม่มาเสริมตลาดซัมเมอร์ 2018 ทำให้เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ต้องใช้ทรัพยากรในมือเต็มประสิทธิภาพ ทั้งนี้พร้อมกล่อมสามแข้งพยศให้ช่วยกันไปอีกสักปี
 
“หากผมมีนักเตะที่คิดถึงแต่เรื่องของตัวเองมากกว่าสถานการณ์ทีม มันยังยากประสบความสำเร็จ นี่คือกุญแจสำคัญในฤดูกาลใหม่นี้ เป็นเรื่องปกติมนุษย์ที่ต้องแคร์ธุระตัวเองมากกว่าส่วนรวม แต่ขอสักครั้งเปลี่ยนทัศนคติให้คิดถึงทีมก่อน แน่นอนผมฐานะลูกพี่หากคาดหวังให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง คุณก็ต้องทำอย่างเต็มที่”
 

 

“ต้องแสดงความรับผิดชอบทั้งในการซ้อม, ยามลงแข่ง, นั่งที่ข้างสนาม หรือแม้แต่นอกเครื่องแบบแล้ว นั่นคือสิ่งที่มืออาชีพทำกัน”

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   rakball.com