ไก่มือไว!! คว้า “โอริเยร์” ร่วมทัพ 5 ปี ค่าตัว 25 ลป.

 

OFFICIAL ! ไก่ เสริมอีก คว้า "โอริเยร์" ร่วมทัพ 25 ลป. เซ็นยาว 5 ปี
 
 
 
 
ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทำการประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของพวกเขาว่าได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว แซร์จ โอริเยร์ ฟูลแบ็คจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ร่วมทัพถาวรด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์
 
โดยก่อนหน้านี้รายงานจากสำนักข่าวกีฬาชื่อดังรายงานตรงกันว่า ไก่เดือยทอง สามารถเจรจาบรรลุข้อตกลงได้ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อนแล้ว แต่ยังคงติดเรื่อง ใบอนุญาติการทำงานในประเทศอังกฤษ จึงยังไม่พร้อมทำการประกาศ
 
 
 
อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้ว การทำเรื่องขอเวิร์คเพอร์มิต ก็จัดการได้เรียบร้อยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและการตรวจร่างกายก็เป็นไปได้ด้วยดี โดยดาวเตะวัย 24 ปี กะรัต จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ในการค้าแข้งกับ สเปอร์ส พร้อมเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน
 
"นี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นกับสโมสรที่ใหญ่ยิ่งแบบนี้ และผมก็ตั้งใจที่จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นในด้านอาชีพทั้งในและนอกสนาม" โอริเยร์ ให้สัมภาษณ์
 
"นี่เป็นการเริ่มต้นหนใหม่สำหรับผม และผมจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้แฟนบอลสเปอร์สที่มากมายและหลากหลายได้ภูมิใจ แฟนบอลเป็นคนที่สำคัญที่สุดไม่ว่ากับสโมสรไหน และผมก็ตั้งตารอที่จะแสดงให้พวกเขาและทุกคนที่สเปอร์สได้เห็นแซร์จ โอริเยร์ของจริง"

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก