"เป๊ป" สุดงง "ราฮีม" โดนไล่ออกเฉย แฮปปี้ทีมเก็บ 3 แต้ม

 

 

"เป๊ป" สุดแฮปปี้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บ 3 แต้ม ถึงแม้เหนื่อยหนัก ชมเปาะลูกทีมทำหน้าที่ได้เยี่ยม แต่แอบงง ราฮีม โดนเหลืองสองได้อย่างไร
       
       เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ เปิดใจหลังจบเกมที่ทีมบุกเฉือนชนะ บอร์นมัธ 2-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวรู้สึกโล่งอกที่ทีมเก็บ 3 แต้มได้ พร้อมถามถึงผู้ตัดสินขอคำอธิบายสาเหตุใบแดงของ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่โดนเหลืองที่ 2 จากการดีใจจนเกินเหตุหลังทำประตูชัวได้
       
       เกมดังกล่าว เจ้าถิ่นบอร์นมัธ นำก่อน 1-0 จาก ชาร์ลีส์ แดเนียลส์ นาที 13 ก่อนที่แมนฯ ซิตี้ จะได้ประตูไล่ตามตีเสมอ จาก กาเบรียล เฆซุส นาที 20 และมาได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+6 และจากจังหวะต่อเนื่อง ราฮีม จะมาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากผู้ตัดสินมองว่าเจ้าตัวออกอาการดีใจมากเกินความจำเป็น
       
       "มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ แต่การที่เราเก็บชัยในช่วงท้ายเกม มันคือสิ่งที่พิเศษเสมอ" เป๊ป เริ่มกล่าว
       
       "ลูกทีมของผมทำหน้าที่ของพวกเขาได้เยี่ยม ตลอด 90 นาที เราเหนือกว่าพวกเขามาก แน่นอนว่าการมาเยือนย่อมเป็นงานยากเสมอในฟุตบอลอังกฤษ"
       
       "แต่ผมข้องใจใบแดงของ ราฮีม ผมอยากทราบถึงเหตุผลที่แท้จริงจากผู้ตัดสิน โอเค เข้าทำประตูสำคัญได้ มันสำคัญกับเรามาก ทำไมเขาจะดีใจไม่ได้" นายใหญ่เรือใบสีฟ้า กล่าวทิ้งท้าย 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th