สนไหม!! คูมัน ชวน”คอสต้า” ย้ายร่วมงาน ทอฟฟี่

 

มาอยู่ด้วยกันมั้ย ?! คูมัน เปรย ยินดีต้อนรับ "คอสต้า" ทุกเมื่อ หากสนย้ายมา
 ​
 
 
 
โรนัลด์ คูมันส์ เอลบอสแห่ง ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าทีมของเขานั้นไม่ปิดโอกาส หาก ดิเอโก้ คอสต้า ต้องการย้ายเข้ามา
 
ดาวยิงวัย 28 ปีกะรัต ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในฤดูกาลนี้ และได้แจ้งให้นักเตะทราบแล้วว่าสามารถย้ายทีมได้เลยไม่ต้องกลับมารายงานตัวฝึกซ้อม
 
โดยกำลังมีข่าวเรื่องการย้ายกลับต้นสังกัดเก่าอย่าง แอธเลติโก้ มาดริด อีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพตส์คลิปสวมเสื้อสโมสรตราหมี ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว และได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองแล้วว่าจะไม่ขอกลับไปที่ เชลซี อีกอย่างแน่นอน
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ทัพ ตราหมี ของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน  ก็แสดงความสนใจคว้าตัวจริง แต่น่าเสียดายที่พวกเขากำลังติดโทษแบนการซื้อขายจึงไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะได้ในทันที อีกทั้ง เอซี มิลาน ทีมดัง กัลโช ซีเรีย อา ก็กำลังจับตาเฝ้าดูสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดเชนกัน 
 
ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน ของ คูมันส์ ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าดาวยิงเข้ามาเสริมทัพหลังมีทีท่าพลาดการได้ตัว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จาก อาร์เซนอล ที่ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งต่อยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ก็ออกมายอมรับว่าหากมีสัญญาณอะไรบางอย่างมาพวกเขาก็จะรีบเดินเครื่องจัดการคว้าตัว คอสต้า ในทันที
 
"ผมพูดเสมอว่า เราพร้อมยินดีต้อนรับนักเตะที่ยอดเยีย่มทุกคน แน่นอนว่าเรากำลังมองหากองหน้าเข้ามาเพิ่ม เราต้องการอย่างมากเพื่อการแข่งขันที่สูงใน พรีเมียร์ลีก" คูมัน กล่าว หลังนักข่าวยิงคำถามเกี่ยวกับ ดิเอโก้ คอสต้า

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก