บร๊ะเจ้าคัมแบ็ค ! ซลาตัน ต่อสัญญา ผีแดง 1 ปี ใส่เบอร์ 10

 

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทำการประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของพวกเขาว่าได้จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยทีมต่ออีก 1 ฤดูกาล พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 10
 
 
โดยก่อนหน้านี้ แบรนด์ผู้ผลิตเสื้อผ้าชั้นนำอย่าง อาดิดาส ได้ปล่อยเสื้อ แมนฯยูไนเต็ด ที่สกรีนชื่อของ ดาวยิงวัย 35 ปี กะรัต พร้อมสวมเบอร์ 10 แทนที่ของ เวย์น รูนีย์ ลงขายบนเว็บไซต์ทางการของพวกเขา เป็นที่เข้าใจกันว่า การเจรจาได้ข้อยุติเรียบร้อยแล้ว
 
ซึ่งล่าสุดแฟน ๆ เร้ด เดวิลส์ คงไม่ต้องลุ้นอีกต่อไปแล้ว หลังจากทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ยืนยันด้วยตัวเองถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ
 
“เรายินดีที่ ซลาตัน กำลังฟื้นตัวกลับมาและเราก็ยินดีเหมือนที่จะได้ความทะเยอทะยานและประสบการณ์ของเขากลับมา” โชเซ มูรินโญ กุนซือของทีมให้สัมภาษณ์
 
“หลังจากผลงานของเขาในฤดูกาลก่อนเขาสมควรได้รับความเชื่อมั่นและเราจะอดทนรอให้เขากลับมา ผมไม่กังขาเลยว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง”
 
อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าสัญชาติ สวีเดน ยังคงไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเร็ววันนี้เนื่องจากยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวได้ตั้งเป้าเอาไว้แล้วว่าจะรีบฟื้นฟูสภาพร่างกายและจะกลับมาลงสนามช่วยทีมภายในเดือน ตุลาคมนี้
 
“ผมกลับมาเพื่อจบในสิ่งที่ผมเริ่มต้น ผมและสโมสรมีเจตนามาโดยตลอดว่าผมจะอยู่เล่นให้กับทีมต่อไป” อิบราฮิโมวิช กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการสโมสร
 
“ผมอดใจรอที่จะกลับมาลงสัมผัสสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดไม่ไหวเลยล่ะ แต่ผมก็ทราบด้วยว่าผมต้องใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าผมพร้อม ผมทุ่มเทอย่างหนักและจะทุ่มเทต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเพื่อการกลับมาลงสนามของผม”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก