ช่างมีน้ำใจ!? แฟนปืนเชียร์ บาร์ซา ซื้อ วัลคอตต์ แทน เนย์มาร์

 

 

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์จากสาวกปืนใหญ่ในต่างประเทศที่สร้างความเฮฮาขึ้นมาได้อย่างน่าประหลาดใจ เมื่อพวกเขาเชียร์ให้ บาร์เซโลนา โคตรทีมจากลีกสเปน รีบมาซื้อตัว ธีโอ วัลคอตต์ ไปอยู่ด้วยก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้า
 
อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ ทีมเจ้าบุญทุ่ม กำลังอยู่ในช่วงหัวร้อน เพราะว่าเพิ่งขาย เนย์มาร์ ออกไปจนมีเงินอยู่ในบัญชีมหาศาลล้านแปด แต่กลับยังไม่สามารถหาซื้อใครเข้ามาทดแทนได้เลย เนื่องจากต้นสังกัดของแข้งเป้าหมายไม่ยอมปล่อยออกมาง่าย ๆ 
 
และนั่นก็ทำให้คนทั้งโลกเริ่มจะเบ้ปากมองบนใส่ บาร์ซา เนื่องจากเตินเกมผิดพลาดอย่างน่าหมั่นไส้ แต่ถึงกระนั้น แฟน ๆ ของทีม อาร์เซนอล ก็มอบไมตรีจิตด้วยการเชียร์ให้รีบมาซื้อ เจ้าดาวรุ่งตลอดกาล ไปก่อนตลาดวาย
 
Chuma A : โอ้ ฉันได้ยินข่าวนี้แว่วมาหลายวันแล้วเกี่ยวกับ บาร์ซา และ วัลคอตต์ เขามีทั้งความเร็ว วิสัยทัศน์ ความเฉลียวฉลาด ลูกล่อลูกชน โคตรมหัศจรรย์เลยพวก ! รีบมาเซ็นไปโดยด่วน !!
 
Oli : บาร์เซโลนา พวกคุณต้องเซ็นสัญญากับ ธ๊โอ วัลคอตต์ เพราะนี่คือแข้งคุณภาพตัวจริง
 
Phil Martin ตอบผู้สื่อข่าวของ สกายสปอร์ตส อิตาลี : บาร์ซา จะซื้อ วัลคอตต์ เขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ และน่าจะคว้าบัลลงดอร์ได้หลายสมัย ใช่ไหมล่ะ @Arsenal @FCBarcelona
 
Renato‏ : ซื้อวัลคอตต์, ซื้อวัลคอตต์, ซื้อวัลคอตต์ @FCBarcelona
 
ที่ได้เห็นไปนี่เป็นตัวอย่างเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น เพราะหากใครเล่นทวิตเตอร์แล้วลองไปข้อความที่ tag บาร์เซโลนา เอาไว้ก็จะเห็นว่ามีมากมายหลายพันโพสต์ที่เชียร์ให้ซื้อ วัลคอตต์ จนกลายเป็นแคมเปญที่เรียกเสียงหัวเราะไปทั่วยุโรปเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก