ลือหนัก! อาซาร์ สายตรง ซีดาน ให้รีบยื่นข้อเสนอเดี๋ยวหาทางย้ายเอง

 

 

เอเด็น อาซาร์ แนวรุกจอมเทคนิคของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตกเป็นข่าวแอบเจรจาพูดคุยกับ ซีเนดีน ซีดาน เฮ็ดโค๊ช ชาว ฝรั่งเศส ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด 
 
มหาอำนาจลูกหนังอย่าง เรอัล มาดริด เฝ้าตามคอยดูฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 26 ปี มาตลอด โดยชื่นชอบผลงานเป็นอย่างมากหลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ สิงห์บูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
 
น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ราชัน และถือว่าโชตดีสำหรับแฟน ๆ สิงห์ไฮโซ ที่ปีกจอมเทคนิค มีอาการบาดเจ็บรบกวนในการฝึกซ้อมโปรแกรมทีมชาติจึงไม่สามารถหายทันลงช่วยต้นสังกัดได้ในช่วงแรกของฤดูกาล นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร โลส บลังโกส ไม่กะตือรือล้นยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง
 
อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือน ดาวยิงทีมชาติ เบลเยียม มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรียกว่าใกล้มาก ๆ ที่จะกลับมาลงสนาม ซึ่งไม่นานหลังจากทีมเจ้าของแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมาทราบข่าว ก็กะวนกะวายเตรียมพิจารณาดีลนี้กันอีกครั้งก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง
 
ตามรายงานจาก ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมือง อ้างจากแหล่งข่าวในเว็บไซต์แดนกระทิงดุโดยระบุว่า อาซาร์ ถือโอกาสที่ใกล้หายดีติดต่อเจรจากุนซือ ซีดาน ว่าถึงเวลาแล้วที่ ราชันชุดขาว ต้องยื่นข้อเสนอส่งถึง เชลซี พิจารณาปล่อยเขาออกไปตัว

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก