ปกติได้บ่อย! ตำนานผีงง ผู้ตัดสินหวงแจกจุดโทษ

 

แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกประหลาดใจกับจำนวนจุดโทษ ที่ไม่ถูกเป่าให้กับทัพปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะเห็นใจผู้ตัดสินอยู่บ้างก็ตาม
 
 
 
 
ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสามทีมที่ได้รับจุดโทษเพียงลูกเดียวจากการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก 23 นัดในฤดูกาล 2016/17 ตัวเลขดังกล่าวยังคงเหมือนเดิมหลังเปิดบ้านเสมอกับฮัลล์ ซิตี้ 0-0 เมื่อคืนวันพุธ โดยปีศาจแดง ถูกปฏิเสธในจังหวะที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงไปกองกับพื้นหลังโดนทอม ฮัดเดิลสตันเข้ามาปะทะ
 
 
“คือแทบจะรู้สึกว่าเหมือนมีใบสั่งต่อต้านยูไนเต็ดในเรื่องของลูกจุดโทษ กับการไร้โชคในจุดนี้ เราเป็นอันดับสุดท้ายร่วมในลีกสำหรับจำนวนจุดโทษที่ได้รับเคียงข้างกับมิดเดิลสโบรห์และเวสต์ บรอม ได้มาแค่ลูกเดียวในพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลนี้ จากมุมมองของเรา ถือเป็นเรื่องที่บ้าระห่ำมากยามที่คุณนึกถึงจำนวนการขึ้นเกมรุกและพาตัวเองไปอยู่ในกรอบเขตโทษของคู่แข่ง”
 
“ผมพนันได้เลยว่าเราเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษมากกว่าทีมอื่น ๆ ในลีก ผมยังคงงงกับลูกจุดโทษที่พวกเราเสียในเกมพบฮัลล์ [ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง] และหลังจากที่ผู้ตัดสินเป่าจังหวะนั้นไปแล้ว ผมยิ่งงงเข้าไปใหญ่ตอนที่เขาไม่เป่าให้คริส สมอลลิ่ง”
 
“ผมไม่คิดว่ามาตรฐานของการตัดสินนั้นยอดเยี่ยมนัก แต่ผมเข้าใจความยากลำบากในหน้าที่การงานของพวกเขา ซึ่งดูเหมือนจะไม่ได้รับความช่วยเหลือมากเท่าไหร่จากบรรดาผู้ช่วย อย่างไรก็แล้วแต่ ความจริงที่เราได้จุดโทษเพียงลูกเดียวในฤดูกาลนี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ”

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก