ประโคม!แบ็กกี้ส์ทุ่ม25ล้านปอนด์ซื้อ”ดีนี่ย์”จ้างแสนปอนด์ต่อวีก

 

“เดอะ แบ็กกี้ส์”เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ของ โทนี่ พูลิส แสดงความจำนงสนใจและต้องการเซ็นสัญญากับ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้า”แตนอาละวาด”วัตฟอร์ด วัย 28 ปีชาวอังกฤษ เสริมคมแดนหน้าซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และพร้อมจ่ายแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นค่าเหนื่อย
 
 
 
 
 
ทรอย ดีนี่ย์ / Troy Deeney
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ล่าสุด! “เดอะ แบ็กกี้ส์”เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ภายใต้การคุมทีมของ โทนี่ พูลิส เฮดโค้ชวัย 59 ปี ตกเป็นข่าวกับ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม”แตนอาละวาด”วัตฟอร์ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก เป็นแข้งเป้าหมายที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทัพด้วยช่วงซัมเมอร์นี้
 
จากการรายงานข่าวของ”เดอะ ซัน”สื่อยักษ์ใหญ่เกาะอังกฤษ ระบุ ทีมอันดับ 10 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ สำหรับจ่ายค่าตัวเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ให้กับต้นสังกัดพิจารณา ในขณะที่อดีตแข้งวอลซอลล์ สายเลือดผู้ดี จะได้รับค่าจ้างที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์
 
อย่างไรก็ตาม อาจเจอกับอุปสรรคและปัญหาที่คอยขัดขวางอยู่บ้าง เมื่อถิ่นวิคาเรจ โร้ด ต้องการเงินจำนวนถึง 35 ล้านปอนด์ แลกกับการที่ทีมต้องสูญเสีย ทรอย ดีนี่ย์ และนอกจากนี้แล้ว ก็ยังมี”สุนัขจิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ อีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจและกำลังเฝ้าจับตามองอยู่ไม่ห่าง

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก